Tour Hành hương Viếng Đức Mẹ Mekong ngày 24-25 tháng 11 năm 2018

Tour Hành hương Viếng Đức Mẹ Mekong ngày 24-25 tháng 11 năm 2018

Hằng năm, đến ngày này 24-25  tháng 11, giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình, hay  gọi là Giáo Xứ Đức Mẹ Mekong lại tổ chức lễ kỉ niệm, ngày đón mẹ về giáo xứ, Bà con trong giáo xứ, và nhiều người trong giáo khác cũng đến chung vui ngày đón tượng Đức Mẹ Mekong linh ứng hiện diện ở vùng đất còn nhiều cơ cực này, để giúp đỡ những giáo dân có nơi viếng lễ cũng tạo điều kiện để bà con giáo xứ khắp nơi có dịp về đây hành lễ, nhờ vào tình yêu của mẹ, cùng sự hiện diện của mẹ tại vùng đất Bãi Cải, bên dòng Mekong.

Duc-mekong-Bai-Cai-1

Năm 2018, Các đoàn viếng lễ sẽ được về đây cùng với bà con, Viếng lễ, đọc kinh nghe kinh cầu, cầu cho mưa thuận gió hòa, an sinh xã hội ngày một tốt hơn, bà con gần xa được sức khỏe, làm ăn thuần bườm suôi máy.

Ngày chủ nhật, tức sáng 8h 25.11.2018 sẽ có một buổi tổng lễ chủ nhật cho toàn giáo dân và giáo hữu đến với giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình. Bình thường thì lễ chuẩn nhật sẽ tổ chức vào chiều 5h, nên anh chị em từ Việt Nam sang với thời gian lịch trình không nhiều nên dự lễ chủ nhật tại mà sẽ dự lễ ở Nhà thờ chánh Tọa Catholic Church có khó làm Cha làm lễ lại nói tiếng địa phương. Một số đoàn may mắn đi cùng Cha nên được dự lễ thay thế chiều thứ bảy. Nhưng đi vào dịp 25.11.2018 mọi người sẽ được hai ý nguyện Viếng Đức Mẹ Mekong và đi lễ chủ Nhật tại giáo xứ,

Các anh chị thân bằng có dịp được đến giáo xứ ngày lễ này, một dịp một năm tổ chức một lần, cảm nhận được không khí trang nghiêm, nghe lại hành trình của những người dân địa phương đã có cơ hội được gặp Mẹ, được mẹ chỉ dẫn nơi có tượng Mẹ đang nằm gần chỗ ở của bài con.

Các bạn hữu tin vào Chúa tin được mẹ, hãy thành tâm nguyện cầu mọi việc bình an, mỗi khi có dịp đến viếng Đức Mẹ tại giáo xứ.

Duc-mekong-Bai-Cai

Từ Việt Nam, hằng năm có đến vài nghìn người đã đến Viếng Đức mẹ, người đến cầu xin cho công việc, cho sức khỏe, … người thì đến để tạ lễ Mẹ đã nghe những lời nguyện cầu.

Thế đó, hành trình từ ngày đón Mẹ, tượng của Mẹ từ dòng Mekong, từ năm 2008, chuyện lành đồn xa.

Sihatours kết hoặc với nhiều trưởng đoàn công giáo hành hương đến đây, cũng phối hợp tổ chức các đoàn Hành hương Viếng Đức Mẹ Mekong ngày 24-25 tháng 11 năm 2018.

Các anh chị em bằng hữu, muốn tham gia hành trình, hãy liên hệ cùng các trưởng đoàn, hoặc liên hệ với Sihatours để chúng tôi thu xếp book lịch cho anh chị em được dự ngày lễ kỉ niệm năm nay. Xem chương trình chi tiết

Xem video chương trình để tham khảo 

Du khách có thể chọn một trong hai hành trình sau để thăm Viếng

Du-lich-phnom-penh-Campuchia-3-ngay-2-dem-3

du-lich-phnom-penh-campuchia-2ngay-1-dem

Người viết bài

Dr.Siha

————————————–

#sihatours; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia

Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.

Mail: sihatours@gmail.com,

Phone: +855 (0)88 508 1523

Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

 

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Tour Hành hương Viếng Đức Mẹ Mekong ngày 24-25 tháng 11 năm 2018

Bình luận về bài viết này