Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM

Du-lich-Campuchia-tu-tp-hcm

Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM

Tp.Hồ Chí Minh (HCM) được xem là cửa ngõ về kinh tế và du lịch của VN và Campuchia ở phía Nam, nhờ giao thương tốt với nhau bằng đường bộ thông qua tuyến đường xuyên Á và đường bay trực tiếp từ Hồ Chí Minh, Du khách từ Việt Nam có thể Du lịch Campuchia rất thuận tiện và dễ dàng cả hai đường bộ và đường bay.

Do đó, Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM cũng đa dạng được nhiều công ty đơn vị trong nước chào bán cho khách hàng các gói tour thích hợp. Cả khách nước ngoài tham gia vào các tour xuyên Á cũng dễ dàng đi lại giữa hai quốc gia VN và Campuchia.

Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM, một số gói tour phổ biến mà du khách có thể chọn lựa để phù hợp với thời gian và tính chất công việc của từng người. Với thời gian ít, tác có thể chọn các gói tour ngắn ngày như Tour Du lịch Phnom Penh 2 ngày 1 đêm. Các tour dài ngày hơn đi qua nhiều khu vực hơn ta có thể chọn Tour Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Phnom Penh-Siem Riep-Bokor, Tour Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm Phnom Penh-Siem Riep-Kep, Tour Du lịch Campuchia Thái Lan 6 ngày 5 đêm…

Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM với hành trình đường bộ bạn sẽ đi qua cửa khẩu quốc Tế Mộc Bài (VN)/Bavet (Campuchia). Đường bộ ít tốn kém hơn đường bay, thích hợp cho các công ty tổ chức du lịch vào các dịp tổng kế sơ kết.

Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM với các mức giá thích hợp chỉ từ dưới 1 triệu đến vài triệu tùy vào thời gian và hành trình tour của du khách.

Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM có những chuyến khởi hành hàng tuần cho du khách.

Tour Đi Campuchia Từ Tp HCM mua vé rất nhanh chóng, Sihatours có các đại lý trong nước đảm nhận việc tiếp nhận thông tin của khách hàng, lên lịch trình, báo thời gian đi, địa điểm đưa đón. Nên nên du khách không cần lo lắng quá nhiều. Chương trình của chúng ta đã bao gồm, vé xe, ăn uống theo chương trình, khách sạn. Để biết rõ thông tin về lịch trình, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin bên dưới. Chúng tôi tư vấn hòa toàn miễn phí cho khách hàng. Có  thiết kế chương trình theo nhu cầu của khách hàng.

Các công ty trong nước VN, hoặc các đại lý, người làm du lịch, muốn tìm hiểu về các chương trình du lịch Campuchia, có thể liên hệ làm đại lý của Sihatours tại VN chúng tôi có chính sách giá B2B nên các anh chị chỉ cần cập nhật giá tour, lên chương trình bán vé, thu hộ tiền khách hàng, báo số lượng và lịch trình có thể đi cùng khách hàng tham gia chương trình cùng Sihatours bên chúng tôi sẽ hỗ trợ cho anh chị mọi mặt từ việc đưa đón khách đến việc trả khách. Đảm bảo quyền lợi cao nhất cho đối tác của Sihatours.

Hãy xem thêm mục : https://sihavn.com/category/tours/ về các chương trình tour phổ biến mà Sihatours đang phục vụ cho khách hàng của mình trong và ngoài nước, bên cạnh đó chúng tôi còn thiết kế tour theo nhu cầu của khách hàng, hãy liên hệ cùng chúng tôi để làm việc tốt hơn phục vụ nhu cầu của du khách tại các thông tin liên lạc bên dưới.

Người viết bài

Dr.Siha

www.sihatours.com/ www.sihavn.com

————————————–

#sihatours; #sihavn; #dulichphnompenh; #dulichcampuchia

Mọi liên hệ đặt tour và tư vấn tour Du lịch Campuchia hãy liên hệ ngay hôm nay để nhận những ưu đãi chuyên biệt.

Mail: sihatours@gmail.com,

Phone: +855 (0)88 508 1523

Viber, Skype, Zalo, Facebook đều có thể liên hệ với chúng tôi trong và cả ngoài Campuchia, VN, Thái Lan,….

Bình luận về bài viết này